-
  • :
|
Chào mừng đã đến với Cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Lê Hoàn - Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020

Ngày 5/9/2019, hoà chung không khí náo nức của ngày hội tựu trường ở mọi miền tổ quốc, Trường THPT Lê Hoàn tổ chức lễ khai giảng với một không khí trang trọng và ý nghĩa.

Với sự tham gia của đại biểu đến từ Hội đồng nhân dân và UBND huyện: đồng chí Hoàng Kim Lượng và các đồng chí đại diện cho các đơn vị đóng chân trên địa bàn Huyện Đức Cơ cũng có mặt. Các đơn vị gửi thư và các lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy cô và học sinh nhà trường nhân dịp năm học mới.

Đồng chí Hoàng Kim Lượng (giữa) và các đồng chí đại Biểu

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng do đội văn nghệ xung kích Trường THPT Lê Hoàn biểu diễn. 

Tiếp theo cô Võ Thị Lệ - PHT nhà trường đại diện BGH đọc thư của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND Tỉnh Gia Lai chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học mới.

Cô Võ Thị Lệ - PHT Nhà Trường đọc thư của Chủ tịch nước, Chỉ tịch UBND Tỉnh

 Và một phần không thể thiếu đó là: Thầy Huỳnh Hữu Thừa - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đại điện cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh phát biểu, gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo, các nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ và có các phần thưởng, quà cho học sinh trong nhà trường.

Thầy Huỳnh Hữu Thừa - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

Buổi lễ diễn ra trong sự náo nức và phấn khởi của các em học sinh, hơn 80 phần quà lớn nhỏ đã được trao đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm sức mạnh và nhiệt huyết để các em cố gắng học tập và thành công hơn trong cuộc sống.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất  tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã về dự lễ và tạo nên sự thành công ngày hôm nay.

Bài  và ảnh: Mai Hằng

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Bản đồ
Thống kê
Hôm nay : 1.383
Hôm qua : 691
Tháng 04 : 14.859
Tháng trước : 63.894
Năm 2024 : 1.034.219
Năm trước : 4.388.710
Tổng số : 36.805.288